Leita ķ fréttum mbl.is

Nżjar dyr ljśkast upp

Žau hafa (loforšin) veriš uppfyllt į mešal okkar - stundum meš skjótum hętti, stundum hęgt.

AA -bókin bls 101

 

Loforšin sem talaš er um ķ žessari setningu eru hęgt og hęgt aš rętast ķ lķfi mķnu.žaš sem hefur gefiš mér žessar vonir er framkvęmd nķunda sporsins. Sporiš hefur leyft mér aš sjį og setja mér markmiš ķ batanum. Gamlir įvanar og hegšun eyšast seint. Aš vinna nķunda sporiš leyfir mér aš loka śti žann mann sem ég var oršinn og opnar mér nżjarleišir ódrukknum. žaš skiptir sköpun fyrir mig aš bišja fyrirgefningar beint. žegar ég lagfęri  umgengni og framkomu lišinna daga verš ég fęrari aš lifa allsgįšur ! Žótt ég hafi veriš įn įfengis ķ nokkur įr kemur fyrir aš rśstir fortķšarinnar žarf aš lagfęra , og nķunda sporiš hrķfur alltaf žegar ég nota žaš.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Einar Hall
Einar Hall
Jákvæðar tilfinningar staðfesta að við lifum lífinu í eðlilegu hugarástandi þar sem við höfum aðgang að meðfæddri uppsprettu góðra kennda.

Eldri fęrslur

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband